Câu hỏi thường gặp

Sản phẩm/ Dịch vụ

Sản phẩm F98credit là gì?

F98credit là dịch vụ tư vấn tài chính cho các khoản vay cầm cố ngắn hạn với khoản vay từ 1 đến 10 triệu đồng, các lựa chọn kỳ hạn vay là 10, 20 hoặc 30 ngày được cung cấp bởi các đối tác cho vay của chúng tôi. Hiện nay, đối tác cho vay chiến lược các khoản vay cầm cố của chúng tôi là F98credit.Thanh toán khoản vay sẽ được thực hiện vào cuối kỳ hạn như quy định trong Hợp đồng Vay cầm cố.

Về khoản vay

Lãi suất, phí là bao nhiêu?

  • Lãi suất: 10,95%/năm
  • Phí Dịch vụ, Phí tư vấn (nếu có): quy định theo Hợp đồng (Tham khảo lãi suất và phí ưu đãi theo các chương trình khuyễn mãi của chúng tôi trong từng thời kỳ)

Mất bao lâu để nhận được khoản tiền vay?

Trong vòng 1 giờ sau khi được Phê duyệt, khoản vay của bạn sẽ được giải ngân.

Khi được duyệt vay, bạn sẽ nhận được 2 tin nhắn của F98credit gồm:

  • Tin nhắn thông báo Phê duyệt Khoản vay;
  • Tin nhắn thông báo Giải ngân.

Tôi không nhận được tin nhắn phê duyệt khoản vay được duyệt từ F98credit. Tôi phải làm gì?

Vui lòng liên hệ bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng của F98credit để được hỗ trợ ngay:

  • Hotline: 0985 136 660
  • E-mail: hotrotaichinh@gmail.com

Áp dụng tại các tỉnh thành nào?

Dịch vụ F98credit hiện được triển khai ở hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam (trừ Hải Phòng và khu vực huyện/ đảo).

Dịch vụ F98credit phục vụ đối tượng khách hàng như sau:

  • Khách hàng có độ tuổi từ 22 tuổi đến 60 tuổi
  • Thu nhập trung bình hàng tháng từ 2 triệu đồng
  • Có tài sản sở hữu hợp pháp dùng để bảo đảm cho khoản vay theo quy định của bên cho vay theo từng thời kỳ.

Tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

  • Chứng minh Nhân dân/ Thẻ căn cước công dân.
  • Đang sở hữu tài khoản ngân hàng bất kỳ và còn hiệu lực.
  • Sở hữu hợp pháp tài sản bảo đảm (ví dụ: xe máy, smartphone, điện máy v.v…).

Tôi có thể đăng ký vay qua hình thức nào?

Bạn chỉ cần nhấp chuột vào đây và hoàn thành mẫu đăng ký. Nếu bạn đã là khách hàng của F98credit. Vui lòng nhấn vào nút “Đăng ký ” hoặc liên hệ với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng.

Về cách nhận tiền

Thời hạn để tôi đến nhận tiền giải ngân là bao lâu?

  • Đối với trường hợp nhận tiền tại Viettel hoặc MoMo, khách hàng phải nhận tiền giải ngân trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được tin nhắn thông báo khoản vay đã sẵn sàng giải ngân. Nếu quá thời hạn trên mà khách hàng không đến nhận, tiền giải ngân sẽ bị hoàn trả và khoản vay sẽ bị hủy.
  • Đối với trường hợp nhận tiền bằng tài khoản ngân hàng, khách hàng sẽ nhận được tiền trong vòng 4 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được tin nhắn thông báo khoản vay đã sẵn sàng giải ngân. Nếu sai thông tin tài khoản ngân hàng, tiền giải ngân sẽ bị hoàn trả và khoản vay sẽ bị hủy.

Nếu tôi không nhận được tiền giải ngân. Tôi phải làm gì?

Vui lòng liên hệ với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của F98credit để được hỗ trợ ngay: 1. Hotline: 0985 136 660; 2. Email: hotrotaichinh@gmail.com

Tôi đến nhận tiền giải ngân tại đâu?

Trong quá trình làm Hợp đồng vay, bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức nhận tiền giải ngân sau:

  • Qua tài khoản ngân hàng;
  • Cửa hàng Viettel hoặc MoMo

(Nhân viên sẽ tư vấn cụ thể khi hoàn tất khoản vay)

Khi nào tôi có thể nhận được tiền giải ngân?

Khi được Giải ngân, F98credit sẽ gửi 1 tin nhắn thông báo đến số điện thoại mà bạn đã đăng ký khi làm hồ sơ vay.

Thanh toán khoản vay

Cách thức thanh toán khoản vay như thế nào?

Vui lòng tham khảo tại đây:

Khi nào tôi phải thanh toán khoản vay?

F98credit sẽ gửi đến bạn 1 tin nhắn thông báo giải ngân khoản vay và khi gần đến hạn thanh toán. Bạn cần thanh toán khoản vay sớm trước 1 ngày hoặc đúng hạn như quy định trong Hợp đồng Vay cầm cố với F98credit để tránh phát sinh thêm phí chậm trả và các khoản phí khác (tùy theo từng thời điểm áp dụng).

Tôi đã thanh toán nhưng phía công ty không nhận được. Tôi cần làm gì?

Bạn vui lòng liên hệ bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng của F98credit và xuất trình Hóa đơn/Phiếu Thanh Toán Khoản Vay do đối tác cung cấp để được hỗ trợ thông qua các kênh sau:

  • Hotline: 0985 136 660
  • E-mail: hotrotaichinh@gmail.com

Tôi gặp khó khăn khi đi thanh toán khoản vay?

Bạn vui lòng liên hệ F98credit để được hỗ trợ thông qua các kênh sau:

  • Hotline: 0985 136 660
  • E-mail: hotrotaichinh@gmail.com

Tôi có thể thanh toán trước hạn được không?

Quý khách được thanh toán khoản vay trước hạn bất kỳ lúc nào kể từ sau khi khoản vay đã được giải ngân. Lưu ý: Bạn cần liên hệ bộ phận xử lý nợ của F98credit – Tổng đài: 0985 136 660 để được thông báo số tiền thanh toán khoản vay trước hạn.

Tôi có thể thanh toán trễ hạn không?

Bạn cần liên hệ bộ phận xử lý nợ của F98credit – Tổng đài: 0985 136 660 – 0977 866 165 để được xem xét và chấp thuận gia hạn việc thanh toán khoản vay.

  • Ảnh hưởng lịch sử tín dụng của Khách hàng.
  • Ảnh hưởng việc xét duyệt các khoản vay sau này của Khách hàng.
  • Các biện pháp thu hồi nợ và/hoặc khởi kiện sẽ được thực hiện theo quy định hiện hành.

Các câu hỏi khác

Tôi muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ của F98credit. Tôi cần làm gì?

Để tiếp tục sử dụng dịch vụ F98credit, bạn có thể tiếp tục đăng ký lại trên website hoặc liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài bộ phận tư vấn vay lại. Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn gì, bạn có thể gọi Hotline: 0985 136 660 – 0977 866 165 – 0366 083 590 hoặc gửi email về hotrotaichinh@gmail.com để được hỗ trợ ngay.